Chủ Nhật, tháng 9 01, 2013

NHÀ MỚI



   Các cụ nhà ta có câu:" đàn ông xây nhà,đàn bà xây tổ .đời thường tôi cũng ra sức xây tổ ấm của gia đình như các cụ dạy.trong thế giới ảo tôi cũng có một cái nhà làm nơi nghỉ chân và giao lưu với các bạn ảo của tôi.Tự nhiên ông Yahoo lại trở chứng thu hồi đất mà không đền bù gì cả.Chạy đôn chạy đáo tôi cũng có một mảnh đất ở bên này.tuy rằng không được như ý nhưng biết làm sao đây,có AN CƯ thì mới làm được các việc khác.Tôi dựng cái nhà này với hi vọng rằng các bạn tôi sẽ tìm được tôi và mọi chuyện sẽ lại như ngày xưa.vẫn đông vui,náo nhiệt và đầy tình cảm.CHÀO MỪNG CÁC BẠN đến với BLOG của CÁT.

7 nhận xét:

  1. Chúc mừng tân gia,chuẩn bị mang dần đồ sang cho đỡ trống trải.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Dinh Van lap blog moi ho anh?....Trang thay blog cu cua anh van dep ma....chuc anh buoi toi ngu that ngon anh nhe....

    Trả lờiXóa
  3. Tuyết Trang ơi đây là blog của CÁT mới chuyển sang từ yahoo.mình chỉ là người đầu tiên vào thôi.hi hi.không hiểu sao lại có ảnh của TÔM ở bai đăng.

    Trả lờiXóa
  4. Hì...Cuối cùng thì chị cũng tìm được em...

    Trả lờiXóa
  5. Cát ơi, chị mai qua thăm em đây. Chúc mừng em xây ngôi nhà mới trên vùng đất mới nha. Ở đây cũng tiện lợi và có thể làm còn đẹp hơn bên yahoo đấy. Tuy nhiên chị nghe nói tới 4/2014 cũng sẽ ngừng HĐ. Không biết có đúng không? Rồi dần dần em sẻ quen thôi
    Chị chúc em vui vẻ nghen

    Trả lờiXóa
  6. Đẹp quá Cát ơi
    chuyển xong chưa
    chắc mẹ con chuyển nhà vất vả lắm phải không
    chúc vui nghe

    Trả lờiXóa